Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Kỹ thuật tán gái không tốn kém



Anh em không phải "đại gia", cũng không quá đẹp trai, trong khi đó nàng lại là một "hot girl" kiêu sa. Đừng ngần ngại, hãy chinh phục nàng bằng những "tài sản" vốn có của mình, hơn thế, tán gái phải không tốn tiền mới gọi là tán chứ cứ mất nhìu xiền thì gọi đếk thì là "tán" và nghệ thuật nữa các bác nhỉ!!!

Vâng, nói linh tinh vậy là đã quá đủ rồi, xin mời anh em vào việc chính sự:
Ê hèm!

Dưới đây là một số chiêu giúp anh em cưa đổ thành công một cô nàng kiêu ngạo.

1. Không rõ ràng
Có lúc, anh em thể hiện chỉ coi nàng như một cô em gái, nhưng cũng có khi anh em lại chăm sóc, quan tâm cô ấy thật đặc biệt. anh em khiến nàng như đi vào "mê hồn trận". Cô ấy sẽ thắc mắc: "Không hiểu anh ta có tình ý gì với mình không nhỉ?".
"Lờ đờ nước hến cho lòng tương tư". Chiêu này sẽ không bao giờ cũ, nhất là với những cô nàng kiêu ngạo. Bởi một khi, họ đang quen được nhiều anh chàng mê mẩn ra mặt, "trồng cây si" thì hành động "phá cách" này của anh em sẽ là một "cơn gió lạ".

2. Là chàng trai có "giá trị"
Đừng chỉ tỏ ra ga lăng với mỗi người con gái mà anh em để ý. Hãy tận tâm giúp đỡ các chị em xung quanh mình một cách nhiệt tình. Họ sẽ chẳng tiếc lời ca ngợi anh em đâu. Thậm chí, không loại trừ khả năng, nhiều cô nàng còn vì thế mà mê mẩn anh em.




Rõ ràng lúc ấy, anh em cũng trở thành một anh chàng rất "hot". Tất nhiên, cô ấy sẽ không thể không để mắt tới anh em. Ít nhất nàng cũng sẽ tự hỏi: "Anh ta có gì hấp dẫn mà họ tán tụng vậy nhỉ?". Và cô ấy sẽ "khát khao" muốn khám phá anh em.
Hơn nữa, một "hot girl" luôn muốn tìm kiếm một "hot boy" sánh tầm mình.

3. Quên những món quà đắt tiền đi
Chắc hẳn nàng đã quá quen với những món quà sang trọng mà các gã "đại gia", "thiếu gia" tặng rồi. Vậy thì anh em đừng nghĩ đến chúng nữa, nhất là khi chúng không hợp với cái túi "nông choẹt" của anh em.
Nếu muốn tặng quà cho cô ấy, tại sao anh em không tạo ra những món quà "vừa phải" nhưng ý nghĩa tinh thần rất lớn. Ví dụ, một chiếc CD thu chính giọng hát của anh em, gửi tới những bài hát mà nàng yêu thích (nhưng phải đảm bảo là giọng ca của anh em không "đến nỗi nào"), hay một chiếc vòng tay có khắc tên cô ấy (tất nhiên là không cần bằng vàng)...
Bảo đảm, một cô gái cao ngạo, sắt đá đến mấy cũng không thể không động lòng trước một anh chàng tinh tế như thế.

4. Thể hiện những đam mê
Một người đàn ông biết ca hát hoặc chơi bóng đá rất cừ hay bất kì môn nghệ thuật, thể thao nào đó cũng khiến các cô gái ngưỡng mộ.
Thử nghĩ xem, giữa đám đông, anh em cất lên giọng ca trầm ấm của mình, mọi người đều im lặng lắng nghe và trầm trồ xem anh em thể hiện tài năng. Hay trên sân bóng, anh em luôn là chân sút số 1 làm nức lòng các cổ động viên... Lúc đó, chẳng phải anh em giống như một ngôi sao (dù chỉ trên một vùng trời nhỏ)? Không có lí gì nàng lại không chú ý tới anh em
Hãy thể hiện mình là người có đam mê, chính tài năng và niềm đam mê đó sẽ cuốn hút cô ấy.

5. Đừng chỉ biết tán tụng

Không cần dành cho nàng quá nhiều những lời nói mật ngọt. Hãy trở thành một người anh em chân thành, khẳng khái để giúp cô ấy nhận ra cả ưu điểm và nhược điểm của mình.

Tất nhiên, để làm được điều này, anh em phải khéo léo, tế nhị và mối quan hệ của hai người ít nhất đã vượt qua mức xã giao.

Ngoài ra, nếu nàng là một cô gái ưa nịnh hót, sự chân thật có thể khiến cô ấy "ức chế", thấy anh em "đáng ghét" thì đó vẫn là một tín hiệu mừng. Bởi dẫu sao, nó cũng là "ấn tượng khó phai". Kinh nghiệm cho thấy, những cô gái càng kiêu ngạo càng dễ gặp phải tình huống "ghét của nào trời trao của ấy".

6. Đàn ông cũng biết giận dỗi

Dù đang trên đường chinh phục cô ấy nhưng anh em vẫn phải thể hiện "bản sắc" của mình. Một chàng trai nhu nhược sẽ chỉ là con rối trong mắt những cô nàng kiêu ngạo. Vì thế, anh em có quyền "cắt đứt mạch tán tỉnh" nếu thấy nàng có thái độ khiếm nhã khiến anh em không hài lòng. Điều đó chứng minh rằng anh em là người đàn ông có tự trọng và mạnh mẽ. Cô ấy sẽ không thể không kiêng nể anh em.

7. Đủng đỉnh và lì lợm

Cuối cùng, một nguyên tắc cơ bản khi đi cưa gái kiêu là anh em không cần quá vội vã hay vồ vập. Hãy đủng đỉnh, bình thản thôi, nhưng phải thật lì lợm giống như anh chàng Rhett Butler đi tán tỉnh cô nàng Scarlett trong bộ phim Cuốn theo chiều gió vậy. Nó sẽ giúp anh em thành công!




kakaka chúc các pác thành công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét